Đội ngũ Bác Sĩ Viện Thẩm Mỹ YB Spa tham dự chương trình Hands-On chuyên đề Môi – Cân chỉnh môi bằng sản phẩm Teoxane

Ngày 08/07/2024 vừa qua, đội ngũ bác sĩ của hệ thống Viện Thẩm Mỹ YB Spa đã tham gia chương trình Hands-On chuyên đề Môi – Cân chỉnh môi bằng sản phẩm Teoxane. 

Sự kiện đào tạo đặc biệt này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất cho đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bác sĩ có thể trực tiếp trải nghiệm và học hỏi những kỹ thuật mới nhất trong việc cân chỉnh môi, sử dụng sản phẩm cao cấp từ Teoxane – Thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, dẫn đầu về các sản phẩm cân chỉnh và làm đầy. HA của Teoxane có công thức độc quyền gần giống và độ tương thích cao nhất với HA tự nhiên trong cơ thể.

Đội ngũ Bác Sĩ Viện Thẩm Mỹ YB Spa tham dự chương trình Hands-On chuyên đề Môi – Cân chỉnh môi bằng sản phẩm Teoxane

Trong buổi chuyên đề lần này, các bác sĩ đã được đào tạo và cập nhật các kiến thức chuyên sâu về các phương pháp cân chỉnh môi hiện đại, đồng thời có cơ hội thực hành trực tiếp trên mẫu. Qua đó, các bác sĩ có cơ hội nâng cao tay nghề một cách trực quan và hiệu quả nhất.

450543106 452307184230451 3547954550795096655 n 2

450447330 452308310897005 2406290597384149175 n 1

Buổi Hands-on chuyên đề Môi diễn ra trong không khí trao đổi chuyên môn sôi nổi, nơi các bác sĩ của YB Spa có cơ hội đặt câu hỏi và thảo luận trực tiếp với các chuyên gia và đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi những kiến thức mới, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa.

Với sứ mệnh “Phụng Sự Vẻ Đẹp”, Viện Thẩm Mỹ YB Spa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. YB hiểu rằng việc nâng cao tay nghề và liên tục cập nhật kiến thức là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Được tham gia buổi training với học viện đào tạo Teoxane Việt Nam là một cơ hội để đội ngũ Bác Sĩ YB cập nhật thêm kiến thức và nâng cao tay nghề. không ngừng cải thiện phục vụ tận tâm, lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng.