Các loại triệt lông tại YB SPa

Triệt lông tại YB Spa nổi tiếng là dịch vụ được chị em ưa chuộng. Đây là một trong các địa điểm cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn. Vậy YB Spa những dịch vụ triệt lông nào, thông tin chi tiết ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại triệt lông tại YB Spa trong bài viết dưới đây nhé. 

Triệt lông chính hiệu LATHENTIC

Trong các loại triệt lông tại YB Spa, triệt lông bằng công nghệ LATHENTIC là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, hoàn toàn không gây kích ứng và tổn thương phù hợp với mọi loại da. Hiệu quả nhanh vượt trội so với các phương pháp triệt lông thông thường được sử dụng. Các ưu điểm nổi bật:

Các loại triệt lông tại YB SPa nổi tiếng 

Các loại triệt lông tại YB SPa nổi tiếng 

  • Công nghệ mới 2023 sử dụng bước sóng Saphire Hight Removal lạnh 6 độ C
  • Hiệu quả 89% so với Diode Laser, 187% so với IPL
  • An toàn và không nóng rát như các công nghệ cũ
  • Tiết kiệm thời gian (1 tháng chỉ cần đi 1 lần)
  • Chi phí chỉ bằng 60% so với Diode Laser
  • Bảo hành trọn đời

Triệt lông nách, lông tay, lông chân bằng công nghệ SHR ICE2  tiên tiến 

Các loại dịch vụ triệt lông tại YB Spa rất đa dạng gồm: Triệt bikini, triệt lông tay/chân, triệt bikini,… Đến với YB Spa – một trong những cơ sở triệt lông nách uy tín trên thị trường, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ triệt lông nách với công nghệ SHR ICE2 tiên tiến, đảm bảo an toàn cả với những làn da mỏng và nhạy cảm.

Xem thêm:   Xoá bỏ nếp nhăn vùng mắt tại nhà với 5 bước đơn giản

Những ưu điểm nổi bật mà công nghệ triệt lông SHR ICE2 đem đến và đã được khách hàng trải nghiệm và đánh giá như sau:

Các loại triệt lông tại YB SPa được nhiều người tin tưởng 

Các loại triệt lông tại YB SPa được nhiều người tin tưởng 

  • Triệt tận gốc phần nang lông, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian dài, nếu có mọc cũng chỉ là loại lông mao nhỏ. Chỉ sau một liệu trình trị liệu phần lông dưới cánh tay giảm được tới 98%.
  • Ngay khi sử dụng xong dịch vụ, bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay là phần da dưới cánh tay của mình trắng lên vài tone.
  • Với công nghệ triệt lông SHR ICE 2, YB Spa cam kết với khách hàng là đảm bảo không đau trong suốt quá trình diễn ra việt triệt lông, đồng thời không để lại sẹo dưới bất kỳ hình thức.

Xem ngay: Công nghệ triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vùng bikini 

Việc triệt lông vùng kín là quan trọng và cần thiết trong đời sống hiện nay và đồng thời cũng là vị cứu tinh giúp chị em thoải mái diện bikini một cách tự tin, quyến rũ hơn trong các hoạt động hằng ngày.

Các loại triệt lông tại YB SPa đều sử dụng công nghệ hiện đại 

Các loại triệt lông tại YB SPa đều sử dụng công nghệ hiện đại 

Do đó việc lựa chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn an toàn tại các cơ sở uy tín là điều hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Tại YB Spa, triệt lông vùng kín bằng công nghệ SHR ICE2 có hiệu quả vượt trội so với các phương pháp triệt lông bikini thông thường, thích ứng được với mọi loại da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cả trong và sau khi thực hiện.

Xem thêm:   Giải Đáp Thắc Mắc: Triệt Lông Bằng Laser Có Mọc Lại Không?

Triệt lông mày 

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được cặp chân mày ngay ngắn, đậm nhạt vừa phải và kiểu dáng như ý muốn. Có nhiều trường hợp lông mày thưa và không có đường nét, lông mày mọc không đúng khuôn, lông mày giao nhau,… làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên. Do đó, triệt lông vĩnh viễn là phương pháp an toàn giúp chân mày gọn gàng, gương mặt thanh thoát hơn và tăng nét thẩm mỹ hơn. 

Bên cạnh đó, Việt Nam là đất nước mang đậm chất văn hóa Á Đông, rất tin vào phong thủy và tài lộc nên có không ít người lựa chọn cách sửa chân mày như là 1 cách tác động đến thần số tướng học để đổi mệnh, vận, tránh tai nạn,…Ngoài ra, triệt lông mày sẽ giúp cho các nàng dễ dàng trong quá trình makeup hơn. 

Hiện nay, có 2 xu hướng tẩy lông mày mới nhất bằng công nghệ SHR ICE2 là tẩy lông mày một phần và toàn phần: 

  • Phương pháp tẩy lông mày một phần là việc tiến hành các bước triệt lông can thiệp công nghệ SHR ICE2 tác động lên phần chân mày thừa để xóa, hoặc giúp giảm bớt độ đậm. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng cho tình trạng chân mày bị thưa hoặc đậm nhẹ.
  • Phương pháp tẩy lông mày toàn phần: Phương pháp này hướng đến những phụ nữ không sở hữu đôi chân mày hợp ý tự nhiên. Sau khi triệt bớt phần chân mày thừa sẽ tác động tiếp với những phương pháp như: phun chân mày, xăm chân mày, thêu, điêu khắc lông mày 6d,.. cho toàn bộ khuôn chân mày.
Xem thêm:   Liệu Trình Triệt Lông Chân Vĩnh Viễn Tại Spa Đạt Chuẩn Y Khoa

Xem ngay: [Giải đáp] Bao nhiêu tuổi triệt lông được ?

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp các loại triệt lông tại YB Spa được các nàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với các thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ triệt lông phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và tự tin! 

Thông tin liên hệ 

Viện Thẩm Mỹ YB Spa

Trụ sở chính: Số 18, đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, HCM

Hotline: 0764 208 777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *