Flowers For Florists Logo Transparent 489x489 1
Ky Thuat Dieu Khac Chan May 3d Hien Dai Dep Tu Nhien 1024x788

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D ĐẸP HOÀN HẢO

Đôi chân mày cũng là một trong những thứ góp phần làm tỏa sáng, khẳng định vẻ đẹp gương mặt của một người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một khuôn chân mày đẹp, hoặc đủ đậm. Thế nên, phụ nữ chúng mình thường chọn cách dùng bút kẻ chân mày. Thế nhưng, sự hiện đại của thế kỷ 21 đã cho phép bạn tiết kiệm được thời gian khi công nghệ điêu khắc chân mày 3D được ra đời.

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D LÀ GÌ?

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]

Điêu khắc chân mày 3D là gì luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng bút khắc chuyên biệt có lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật.

Điêu khắc chân mày 3D cũng sử dụng phương pháp tương tự. Tuy nhiên, sẽ được sử dụng bằng bút khắc chuyên nghiệp hơn. Với đầu lưỡi bút cực kỳ nhỏ và bén. Chính vì vậy mà từng sợi lông mày được điêu khắc một cách tỉ mỉ nhất có thể. Thậm chí là có góc, có ngọn, có được độ cong tự nhiên, mềm mại không khác gì một sợi lông mày bình thường.  Ở kỹ thuật này cũng đòi hỏi bàn tay tỉ mỉ của người thợ phun xăm để đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho đôi lông mày điêu khắc 3D trông như thật.

Dieu Khac Chan May 3d La Gi 1024x1024

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]
Uu Va Nhuoc Diem Cua Dieu Khac Chan May 3d 768x768

Ưu điểm

Trang thiết bị tuy đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Công nghệ điêu khắc 3D này chỉ cần dùng cán dao khắc có đầu siêu nhỏ, không đến 0.1 mm để đưa mực trực tiếp xuống tầng thượng bì của da. Tuy là dụng cụ đơn giản, không cầu kỳ thế nhưng cũng cần đảm bảo an toàn y tế và phải có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, sản phẩm dao khắc có nguồn gốc từ châu Âu, có độ tỉ mỉ và phức tạp trong quá trình làm ra để sử dụng trong công nghệ điêu khắc chân mày 3D. 

Không gây hại đến sức khỏe

Điêu khắc chân mày 3D được cho là biện pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, không gây hại. Công nghệ điêu khắc lông mày 3D tân tiến với việc sử dụng đầu dao vô cùng nhỏ và mực cũng vô cùng lành tính, có từ trọng thiên nhiên. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp bằng phương pháp điêu khắc chân mày 3D. Hơn hết, chuyên viên thẩm mỹ cũng cần phải có giấy chứng chỉ hành nghề được bộ y tế cấp, được trang bị đầy đủ kiến thức và được đào tạo bài bản.

Trong quá trình điêu khắc, không đau, không để lại sẹo

Như đã nói, điêu khắc chân mày 3D là sử dụng can dao khắc để đưa mực trực tiếp xuống tầng thượng bì của da. Tuy nhiên quá trình này sẽ không gây đau đớn hay để lại sẹo.

Đẹp tự nhiên, không mang nét giả

Khó phân biệt được chân mày thật và chân mày đã qua điêu khắc 3D. Điêu khắc chân mày 3D phù hợp với những đối tượng sau: người có chân mày thưa, mỏng, không rõ sợi, nhạt màu. Hoặc với những ai không có dáng chân mày đẹp, phù hợp với gương mặt. Thậm chí với những ai đã từng phun xăm chân mày nhưng không vừa ý. Và nhất là đối với những ai không có quá nhiều thời gian trong việc kẻ chân mày mỗi ngày.

Không mất thời gian ở nhà nghỉ dưỡng để hồi phục

Với công nghệ phun thêu cũ, việc nghỉ dưỡng sau khi quá trình kết thúc là điều cần thiết. Tuy nhiên, với công nghệ điêu khắc chân mày 3D thì bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Không ăn kiêng sau khi kết thúc quá trình

Theo nghiên cứu cho thấy, để có đôi chân mày đẹp, nhiều biện pháp làm đẹp sau khi kết thúc liệu trình cần ăn kiêng đủ thứ. Thế những tin vui là bạn sẽ không cần phải làm thế nếu chọn điêu khắc chân mày 3D tại YB spa. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ cần kiêng rượu, bia hoặc một vài thực phẩm có thể gây kích ứng, gây viêm cho da.

Ưu điểm

  • Công nghệ có tuổi đời khá dài so với các thiết bị công nghệ được sử dụng để điêu khắc chân mày 6D, 8D, 9D.  
Công nghệ điêu khắc chân mày được cho là ra đời sớm hơn so với điêu khắc chân mày 5D, 6D hay 9D. Nhưng nhìn chung, quy trình các bước thực hiện cũng tương tự nhau. Chỉ có khác về thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, với độ cong, mềm như sợi lông mày thật và giá thành hợp lý thì điêu khắc chân mày 3D vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Vẫn còn khuyết điểm  so với công nghệ 6D, 8D.
 Xét về kỹ thuật tạo sợi, khuôn dáng hay nói về độ bền thì công nghệ điêu khắc lông mày 3D không bằng so với 6D và 8D. Vậy nhưng khoảng cách khác biệt không quá xa và bạn có thể yên tâm về điều đó.
  • Không phù hợp với ai có da dầu. 
Theo nghiên cứu và khảo sát, công nghệ điêu khắc chân mày 3D không phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu. Tuy nhiên, với YB Spa bạn hoàn toàn an tâm cho dù bạn có là làn da nào đi chăng nữa.
  • Khó phân biệt được cơ sở uy tín.
Hiện nay, không quá khó để lựa chọn cho mình một spa để áp dụng phương pháp điêu khắc chân mày 3D. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải cơ sở spa nào cũng uy tín và chất lượng như cam kết. Vì điêu khắc chân mày 3D cần có bàn tay chuyên nghiệp của người chuyên viên thẩm mỹ. Thế nên cần phải có sự điều tra thông tin, đánh giá về những cơ sở ở trên mạng xã hội, hoặc thông qua người quen giới thiệu, đến trực tiếp cơ sở spa để cảm nhận.
Tai Sao Ban Can Den Cong Nghe Tai Sinh 4f 1 1024x576
Doi Tuong Su Dung Phu Hop Voi Cong Nghe Tai Sinh 4f 1 1024x576

QUY TRÌNH KHI ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D ĐẸP HOÀN HẢO

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]
Quy Trinh Khi Dieu Khac Chan May 3d Dep Hoan Hao 768x768
Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
Sau khi đặt lịch, bạn đến Spa uy tín để được các chuyên viên thẩm mỹ  tư vấn, kiểm tra tình trạng chân mày.
Bước 2: Vệ sinh và ủ tê
Sau khi được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng da chân mày, tiếp theo ủ tê theo thời gian quy định.
Bước 3: Định hình khung chân mày
Chuyên viên sẽ căn cứ theo các tỉ lệ trên gương mặt để lựa chọn cho khách hàng khung chân mày phù hợp nhất có thể. Tuy nhiên, vẫn có thể áp dụng định hình khung chân mày theo nguyện vọng của khách hàng.
Bước 4: Tiến hành điêu khắc
Chuyên viên thẩm mỹ tiến hành điêu khắc chân mày dựa trên khuôn vẽ chân mày đã được sự chấp thuận từ phía khách hàng. Sử dụng bút với lưỡi dao siêu nhỏ và bén để điêu khắc, tạo hình dáng chân mày sao cho đúng với khuôn đã định.
Bước 5: Theo dõi kết quả và dặn dò
Sau khi kết thúc quá trình điêu khắc, khách hàng được chuyên viên dặn dò kỹ lưỡng. Đồng thờ trong suốt thời gian bảo hành, khách hàng luôn được chuyên viên thẩm mỹ gọi điện để theo dõi kết quả.

CÁC KIỂU CHÂN MÀY 3D ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]
Cac Kieu Chan May 3d Dep Nhat Hien Nay 768x768

Ưu điểm

Dáng lông mày ngang được nhận xét là phù hợp với đa số kiểu dáng khuôn mặt của chị em phụ nữ. Chính vì lẽ đó mà lông mày ngang chiếm được nhiều cảm tình, cũng như sự ưa chuộng của phái đẹp.

Ưu điểm của lông mày ngang là mang nét đẹp tự nhiên, gợi sự trẻ trung, năng động cho cô nàng cá tính. Nhưng vẫn không kém phần thanh tú, gợi sự hiền diệu vừa đủ.

Long May Ngang 1 1024x1024
Dang Long May Thai 1024x1024

Dáng lông mày Thái

Dáng lông mày Thái được cho là góp phần làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động, cũng như vừa có nét tây vừa mang nét đẹp cổ điển. Dáng lông mày Thái cũng phù hợp với các gương mặt khác như: mặt dài, mặt vline…

Đặc điểm của dáng lông mày Thái là hơi ngang ở phần đầu, phần đuôi có độ cong lên vừa phải. Bên cạnh đó, dáng lông mày Thái còn dễ tạo ấn tượng cho người nhìn bởi độ đậm vừa phải. Chính điều này đã tạo nên nét tự nhiên, độ sắc sảo cho đôi mắt.

Lông mày chếch hình chữ V

Lông mày chếch hình chữ V là khuôn dáng chân mày phổ biến, xuất hiện từ khá lâu. Tuy nhiên, với vẻ đẹp cổ điển, lông mày chếch hình chữ V được đánh giá là một trong những tiêu chí để quyết định nét đẹp của một người phụ nữ.

Dáng chân mày chếch hình chữ V có phần đầu, giữa, đuôi hợp với cánh mũi tạo thành dáng đầy đặn và sắc sảo cho bạn gái. Lông mày chếch chữ V phù hợp với khuôn mặt vuông, mặt trái xoan.

Long May Chech Hinh Chu V 1024x1024
Kieu Long May Trang Non 1024x1024

Kiểu lông mày trăng non

Điêu khắc chân mày 3D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiểu dáng chân mày trăng non. Dáng chân mày trăng non được nhận xét là phù hợp với nhiều khuôn mặt, tạo bạn nữ sự dịu dàng và thanh thoát, nữ tính.

Dáng chân mày này mảnh, hơi dài và có độ cong mềm mại tựa như ánh trăng non. Kiểu lông mày lá liễu phù hợp với bạn nữ có gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa.

Kiểu dáng lông mày lưỡi mác

Ngày nay, kiểu dáng lông mày lưỡi mác đã trở nên phổ biến và chiếm nhiều cảm tình trong lòng phái đẹp. Tuy với kiểu lông mày này với màu sắc có hơi đậm hơn những kiểu khác, tuy nhiên vẫn sẽ mang đến cho chị em phụ nữ chúng mình những đường nét hài hòa.

Phần đầu của lông mày lưỡi mác hơi to, có màu đậm ở đuôi kéo xuống hình lưỡi mác và không bị kéo dài xuống quá đuôi mắt. Có thể thấy dáng lông mày lưỡi mác phù hợp với những bạn có góc cạnh, mặt vuông hoặc trái xoan cũng rất phù hợp.

Kieu Dang Long May Luoi Mac 1024x1024
Long May Kieu La Lieu 1024x1024

Lông mày kiểu lá liễu

Mặc dù lông mày kiểu lá liễu đã từng gây sốt trong những năm thập niên 90, tuy nhiên đến năm 2021 nó vẫn chưa bao giờ là cũ kỹ.

Dây được xem là kiểu chân mày thích hợp dành cho những bạn nữ trầm tính. Vì chân mày lá liễu mang lại vẻ sắc sảo nhưng vẫn nhẹ nhàng thanh mảnh cho phái đẹp.

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN?

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]
YB Spa là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi điêu khắc chân mày 3D ở đâu đẹp và uy tín. YB Spa tự hào là một trong số ít Spa uy tín, chất lượng được nhiều bạn trẻ tin tưởng. 
Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên sâu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dáng chân mày được điêu khắc 3D đẹp nhất. YB Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong điêu khắc chân mày 3D  sẽ không làm thất vọng. Chúng tôi cam kết làm việc có tâm, có tầm trong từng sợi lông mày được điêu khắc. 
Dưới đây là một số ưu điểm mà YB Spa nhận được phản hồi từ khách hàng:
  • Cơ sở trang thiết bị khang trang tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến làm đẹp, công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả tối đa nhất.
  • Để đảm bảo an toàn cho da, YB Spa sử dụng loại mực cao cấp. Nhờ đó mà không gây kích ứng cho da của khách hàng và độ bền lâu.
  • Lên màu tự nhiên, không trổ xanh trổ đỏ như công nghề phun xăm cũ.
  • Mỗi khách hàng được sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, tránh việc bị lây nhiễm chéo.
  • Cam kết công khai chi phí một cạch minh bạch, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào..
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, đồng thời nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc sau điêu khắc chân mày tại nhà.
Dieu Khac Chan May 3d O Dau Dep Va Uy Tin 1024x1024

ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 3D GIÁ BAO NHIÊU?

[uxf_divider align=”center” width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]
Dieu Khac Chan May 3d Gia Bao Nhieu 1024x1024
Câu hỏi điêu khắc chân mày giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, nên YB Spa sẽ giải trong bài viết này. 
Điêu khắc chân mày 3D với sự đầu tư trong từng sợi lông mày, để cho ra khuôn dáng đẹp nhất có thể nên giá cũng mắc hơn so với xăm, thêu. Giá dao động trong khoảng từ 2 – 5 triệu cho một cặp chân mày được điêu khắc 3D.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết về điêu khắc chân mày 3D. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn, hỗ trợ, ưu đãi và đặt lịch.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KẾT QUẢ

[uxf_divider width=”20%” color=”rgb(145, 113, 44)”]

Kết quả thực tế từ quý khách hàng gần xa đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ tại YB Spa “Người thật kết quả thật” thông qua các hình ảnh thực tế khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tối.

1 7 1 (1)
2 5 1 (1)

Cơ sở vật chất

Đến với YB Spa, tất cả dịch vụ nói chung và quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ “tái sinh da đa tần – 4F ULTRANANOSKIN” nói riêng, được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều được kiểm nghiệm, chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế từ cơ quan chuyên môn. Mong muốn của chúng tôi mang đến trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở kết quả mà còn trong suốt quá trình thực hiện, uy tín và an toàn của khách hàng luôn là tiêu chuẩn hàng đầu.