Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần

Cách giảm đùi dễ dàng, chân nhỏ hơn sau 1 tuần

Hôm nay YB Spa quận 3 chia sẽ chị em cách giảm đùi dễ dàng, chân nhỏ hơn sau 1 tuần với các động tác đơn giản. Ai muốn mặc bikini hay quần short, hãy khoe đôi chân đẹp và nói rằng bạn không nên bỏ lỡ cách dễ dàng để giảm đùi mà chúng tôi chia sẽ sau đây.

 

Làm thế nào để giảm đùi trong 7 ngày? Nên “ăn” hay “kiềm chế”?

1. Nước uống

Uống 2,5 lít nước mỗi ngày. Hãy để các cô gái cố gắng nhấm nháp nước lọc trong suốt cả ngày. Uống đủ nước sẽ giúp giảm đói. Làm cho ăn ít hơn Nó cũng giúp hệ thống tiêu hóa và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

2. Tránh uống nước ngọt và nước ngọt.

Nước ngọt và mật hoa các loại Bao gồm trà sữa trân châu Nên kiềm chế vì nó có hàm lượng đường rất cao! Nếu bỏng không hoàn thành, sự tích tụ cellulite sẽ xảy ra theo các bộ phận khác nhau của cơ thể.

3. Tránh thức ăn nhanh.

Thức ăn nhanh, khoai tây chiên, hoặc bánh mì kẹp thịt. Là thực phẩm chứa nhiều chất béo và natri Ngoài việc gây ra sự tích tụ chất béo, nó cũng dẫn đến phù nề.

Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần
Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần

4. Thân thiện với trái cây, rau và protein

Muốn giảm đùi để có hiệu quả, hãy thân thiện với rau quả Các loại hạt và protein. Đừng quên tránh thực phẩm chế biến có nhiều natri và đường. Để giảm mỡ tích lũy ở đùi

5. Ăn ít

Chia thức ăn thành 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày. Ăn nhiều bữa nhỏ sẽ kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động suốt cả ngày. Nó cũng giúp không bị đói thường xuyên. Giúp kiểm soát cân nặng và giảm đùi dễ dàng hơn

Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần
Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần

7 bài tập tư thế trong 7 ngày

Bài tập tư thế: Đùi 1: Phổi chuyển tiếp

Vị trí đầu tiên, đứng, chân hơi cách nhau Sau đó bước về phía trước và hạ thấp đầu gối, cách sàn nhà khoảng 1 – 2 inch, xen kẽ trái – phải, mỗi lần 15-20 lần

Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần
Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần

Bài tập giảm tư thế Tư thế 2: Sumo Squat

Vị trí này đứng ra ngoài, cho đùi song song với sàn. Sau đó căng bụng và từ từ co xuống, cho phép chân trước đứng khoảng 15 – 20 lần / 1 bộ, tạo tổng cộng 3 bộ

Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần
Cách Giảm Đùi Dễ Dàng, Chân Nhỏ Hơn Sau 1 Tuần

Tư thế tập thể dục, tư thế 3: Bóp Gluteal

Tư thế này cho phép các cô gái đứng trong đầu gối của họ. Đặt tay và chân xuống đất. Nâng một chân lên và gập vào trong khoảng 15 – 20 lần / 1 bộ. Sau đó chuyển sang làm chân còn lại, thực hiện 3 bộ mỗi bên.

Tư thế tập thể dục, đùi dưới, tư thế 4: Diamond Kicks

Bắt đầu các cô gái để thiết lập trên sàn nhà. Duỗi chân và nâng chúng lên vuông góc với cơ thể. Sau đó xé chân và sau đó hội tụ đến hai đầu bàn chân trong khoảng 15 – 20 lần / 1 bộ, thực hiện 3 bộ mỗi bên

 

Tư thế tập thể dục, đùi dưới, tư thế 5: Side Lunge

Tư thế này, đứng thẳng, tách hai chân, song song với vai Rồi bước một bước về phía trước. Và co lại và thở ra. Làm điều này 15 – 20 lần / 1 bộ 1 bên trước khi đổi sang chân kia.

Tư thế tập thể dục, đùi dưới 6: Nâng chân bên

Tư thế này cho phép các cô gái nằm nghiêng, duỗi thẳng tay, nâng tay, giữ đầu một bên. Sau đó nhấc chân trên lên – xuống. Vị trí này giúp duỗi thẳng chân mọi lúc. Thực hiện động tác này 15 – 20 lần / 1 bộ. Thực hiện cả 3 bộ trước khi đổi sang chân kia.

Tư thế tập thể dục, đùi dưới 7: Jmping Jacks

Kết thúc bằng một cú nhảy, tát các cô gái đứng thẳng và nhảy bằng cách để hai chân dang ra một bên và vươn tay qua đầu trong khoảng 15 – 20 lần / 1 bộ.

Và đây là những cách giảm đùi dễ dàng và chăm sóc bản thân để giúp đôi chân thon gọn chỉ trong 7 ngày mà chúng tôi mang đến cho bạn. YB Spa quận 3 tin chắc rằng nếu bạn làm đều đặn mỗi ngày chân chắc chắn nhỏ hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *